Mobile Legends: Bang Bang FT Mod

Mobile Legends: Bang Bang FT Mod

Mobile Legends: Bang Bang FT Mod [MỞ KHÓA ALL]

Cập nhật: 18/10/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
1.000.000+
Danh mục
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Tham Gia Cùng Bạn Bè trong Mobile Legends: Bang Bang FT

Trải nghiệm siêu phẩm MOBA 5v5 hoàn toàn mới cùng bạn bè và tranh tài với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới! Hãy chọn vị tướng mà bạn yêu thích và cùng đồng đội kiến tạo một đội hình hoàn hảo. Ghép đội trong 10 giây và bắt đầu trận đấu trong 10 phút. Từ việc đi đường, đi rừng cho đến phá trụ và giao tranh, tất cả những trải nghiệm thú vị từ các tựa game MOBA trên PC đều có trong tầm tay bạn! Hãy thể hiện tinh thần eSports đầy nhiệt huyết của bạn nào!

Mobile Legends: Bang Bang – Tựa game MOBA đầy hấp dẫn trên di động

Cùng đồng đội áp đảo đối phương và giành lấy vinh quang!

Đắm mình trong những trận đấu nảy lửa với chiếc điện thoại của bạn!

Tính Năng Nổi Bật:

1. Bản Đồ MOBA Cổ Điển & Tranh Đấu 5v5
Những trận đấu 5v5 với những đối thủ thực tế. Ba đường chính, bốn khu vực rừng, hai boss, mười tám trụ phòng thủ, và những trận đấu không hồi kết. Tất cả mọi yếu tố của một tựa game MOBA cổ điển đều có mặt tại đây!

2. Đoàn Kết & Chiến Lược, Sức Mạnh & Vinh Quang
Tránh né sát thương, khống chế đối phương và hỗ trợ đồng đội! Hoá thân thành Đỡ Đòn, Pháp Sư, Xạ Thủ, Sát Thủ, Hỗ Trợ… để cân bằng đội hình và sở hữu danh hiệu MVP của trận đấu. Các vị tướng mới sẽ được ra mắt định kỳ!

3. Tranh Tài Cực Công Bằng, Gánh Team Và Chiến Thắng
Giống như các tựa game MOBA cổ điển khác, không có chuyện nâng cấp tướng để khoẻ hơn. Thuần thục kỹ năng và tư duy chiến lược là chìa khoá giúp bạn chiến thắng. Càng luyện tập, bạn sẽ càng giỏi hơn, không phải nhờ tiền mà nhờ kỹ năng.

4. Thao Tác Đơn Giản, Điều Khiển Dễ Dàng
Với nút di chuyển bên trái và nút kỹ năng bên phải, chỉ cần hai ngón tay để trở thành cao thủ! Hệ thống tự động khoá mục tiêu và chuyển đổi mục tiêu cho phép bạn bứt phá khả năng của mình. Nhắm đâu trúng đó! Hệ thống chạm-để-dùng tiện lợi, cho phép mua trang bị ở bất cứ đâu trên bản đồ, tăng sự tập trung vào trận đấu.

5. 10 Giây Ghép Đội, 10 Phút Tranh Đấu
Ghép đội chỉ mất 10 giây và trận đấu diễn ra trong 10 phút. Không còn sự nhàm chán ở đầu trận, thay vào đó là những đợt giao tranh gay cấn. Mọi lúc mọi nơi, cầm điện thoại lên, thổi bùng ngọn lửa trong bạn và hoà mình vào những trận đấu MOBA kịch tính.

6. AI Hỗ Trợ Thông Minh
Mất mạng có thể làm đội bạn gặp khó khăn, nhưng với hệ thống kết nối lại của Mobile Legends: Bang Bang, bạn có thể quay lại chỉ trong vài giây. Trong thời gian bạn offline, hệ thống AI sẽ điều khiển tướng của bạn để tránh tình trạng 4-đấu-5.

CHÚ Ý! Mobile Legends: Bang Bang là một tựa game miễn phí, nhưng có một số vật phẩm trong game cần mua bằng tiền thật. Nếu bạn muốn sử dụng tính năng này, hãy cài đặt mật khẩu mua hàng trong cài đặt của Google Play Store. Độ tuổi tối thiểu để chơi hoặc tải xuống game là 12 tuổi.

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Nếu gặp khó khăn khi chơi game, bạn có thể nhờ hỗ trợ từ bộ phận CSKH bằng cách nhấn vào nút [Liên Hệ] trong game. Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua các nền tảng bên dưới. Chúng tôi luôn chào đón mọi đề xuất và góp ý từ người chơi Mobile Legends: Bang Bang.

.

Thông tin khác

Phiên bản: 1.8.81.9554.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 0.
Xếp hạng nội dung: Thanh thiếu niên.
Lượt cài đặt: 1.000.000+.
Sản phẩm: 0,26 US$ - 99,99 US$ mỗi mặt hàng.
Nhà phát triển: Công ty cổ phần phát triển công nghệ số Hồng Hà.
Phiếu bầu: 0.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Game & ứng dụng liên quan
Contact help ads, guest post: t.me/contacthelpads