ARK: Survival Evolved Mod

ARK: Survival Evolved Mod

ARK: Survival Evolved Mod FULL TÍNH NĂNG APK + IOS

Cập nhật: 18/10/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
10.000.000+
Danh mục
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

ARK: Survival Evolved

Lưu Ý Về Yêu Cầu Hệ Thống

Vui lòng lưu ý: Trò chơi này chỉ được hỗ trợ chính thức trên các thiết bị Android màn hình cảm ứng có ít nhất 3 GB RAM và hỗ trợ Vulkan mới nhất. Một số thiết bị có thể chơi được nhưng được liệt kê là không tương thích, chúng tôi sẽ khắc phục sớm nhất có thể!

Trải Nghiệm Phiêu Lưu Khủng Long

Hãy khám phá cuộc phiêu lưu khủng long di động đỉnh cao với ARK: Survival Evolved Mod! Bạn sẽ bước vào một thế giới rộng lớn với hơn 80 loài khủng long và sinh vật nguyên thủy độc đáo để bắt và thuần hóa – tạo nên trải nghiệm sinh tồn không gì sánh bằng.

ARK: Survival Evolved Mod Apk v2.0.29

Chiến đấu, tồn tại, và chế ngự 80+ khủng long trong thế giới game thể loại-định khổng lồ này

Gặp gỡ những người chơi và bạn bè khác trong thế giới kỷ Jura này, để thành lập các bộ lạc và cùng nhau xây dựng các thuộc địa của những người sống sót.

Mô Tả Về Trò Chơi

Dựa trên cuộc phiêu lưu định hình thể loại từ PC và máy chơi game, ARK: Survival Evolved thách thức bạn sinh tồn và phát triển trên một hòn đảo bí ẩn, nơi bạn bắt đầu một mình và không có vũ khí.

Thu thập tài nguyên và chế tạo công cụ để xây dựng nơi trú ẩn và săn bắn. Mở rộng lãnh địa của bạn trong khi bắt và thuần hóa khủng long để thực hiện theo lệnh của bạn.

Kết bạn mới trực tuyến, thành lập bộ lạc và xây dựng các công trình hùng mạnh để chống lại con người và những loài thú ăn thịt khổng lồ!

Các Tính Năng Nổi Bật

  • Hơn 80 loài khủng long: Sử dụng chiến lược và chiến thuật khéo léo để thuần hóa, huấn luyện, cưỡi và nhân giống nhiều loài khủng long và các sinh vật nguyên thủy khác.
  • Khám phá: Khám phá một cảnh quan tiền sử rộng lớn đang sống và thở khi bạn tìm cách sinh tồn, phát triển và trốn thoát trên Ark.
  • Chế tạo và xây dựng: Sử dụng mọi phương tiện cần thiết để sinh tồn, chế tạo vũ khí, quần áo và vật phẩm, đồng thời xây dựng nơi trú ẩn, làng mạc hoặc thậm chí là các thành phố lớn.
  • Sống sót một mình hoặc với những người khác: Lập nhóm với hoặc săn mồi hàng trăm người chơi khác trong một thế giới trực tuyến quy mô lớn hoặc chọn chơi một mình trong chế độ chơi đơn.
  • Tham gia một bộ lạc: Hệ thống ‘Bộ lạc’ khuyến khích sự hợp tác bằng cách hỗ trợ các nhóm năng động chia sẻ tài nguyên, XP và điểm tái sinh.

Đăng ký Primal Pass tùy chọn có sẵn theo tháng hoặc theo năm để tận hưởng những lợi ích đặc biệt. Người đăng ký sẽ nhận được phù hiệu bên cạnh tên của họ để chỉ ra trạng thái là người sở hữu Primal Pass.

Thông tin chi tiết về chính sách bảo mật và điều khoản sử dụng có sẵn trên chính sách bảo mật và điều khoản sử dụng.

Các Tính Năng Của ARK: Survival Evolved Mod

Độc Đáo Với Các Mod Thú Vị

ARK: Survival Evolved Mod mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ và thú vị hơn nhờ vào các tính năng độc đáo được tối ưu hóa.

Mở Rộng Thế Giới Với Các Mod Đa Dạng

Trải nghiệm thế giới ARK rộng lớn hơn với các mod mang tính sáng tạo cao, cho phép người chơi tùy chỉnh và thay đổi từ các loài sinh vật, đến cảnh quan và cơ chế gameplay.

Chế Tạo Và Xây Dựng Theo Ý Thích

Sử dụng các mod để mở rộng khả năng chế tạo và xây dựng, từ việc tạo ra các công cụ mới cho đến xây dựng các cấu trúc phức tạp hơn, mang đến sự đa dạng và sáng tạo trong trò chơi.

Tham Gia Cộng Đồng Sáng Tạo

Khám phá và tham gia cộng đồng sáng tạo với các mod ARK, nơi bạn có thể chia sẻ và tải về các mod mới từ các người chơi khác, mở ra nhiều cơ hội hơn cho mọi cuộc phiêu lưu.

Hỗ Trợ Và Cập Nhật Thường Xuyên

Được cập nhật và hỗ trợ thường xuyên, ARK: Survival Evolved Mod mang đến cho người chơi những trải nghiệm liên tục được nâng cấp và bổ sung, giúp tối ưu hóa và tăng cường sự hài lòng của người chơi.

Đem Lại Những Cải Tiến Mới Nhất

Các vấn đề nhỏ đã được khắc phục và sự ổn định được nâng cao.

Thông tin khác

Phiên bản: 2.0.29.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 977628.
Xếp hạng nội dung: Thanh thiếu niên.
Lượt cài đặt: 10.000.000+.
Sản phẩm: 0,99 US$ - 39,99 US$ mỗi mặt hàng.
Nhà phát triển: Studio Wildcard.
Phiếu bầu: 50016.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan
Contact help ads, guest post: t.me/contacthelpads