BlackPink Paint by Number Mod

BlackPink Paint by Number Mod

BlackPink Paint by Number Mod [All Apk + iOS]

Cập nhật: 23/10/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
500.000+
Danh mục
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

BlackPink Paint by Number Coloring Game

BlackPink Paint by Number Mod Coloring Game là một trò chơi tô màu và vẽ. Tham gia và tô màu các bức tranh đẹp của BlackPink khác nhau và trải nghiệm niềm vui sáng tạo. Đây là cuốn sách tô màu giải trí thú vị nhất mà bạn từng thấy! Hãy thử ngay và sáng tạo những tác phẩm tuyệt đẹp với các hình tô màu BlackPink bằng cách tô màu theo số!

Bạn nghĩ chỉ có các họa sĩ chuyên nghiệp mới có thể vẽ được? Hãy chắc chắn rằng bạn cũng có thể làm được với trò chơi tô màu vui nhộn hấp dẫn của chúng tôi – BlackPink Paint by Number Coloring Game! Bắt đầu vẽ và tô màu ngay bây giờ!

BlackPink Paint by Number Mod Apk v1.16

Thưởng thức cuốn sách tô màu dành cho người lớn với màu sắc theo số. Dễ vẽ & Chơi cho vui!

Làm thế nào để tô màu theo số trong ứng dụng?

Chỉ cần chọn một hình ảnh, làm theo cảm hứng của bạn và chạm vào các ô tô màu tương ứng theo số trong bảng màu. Rất đơn giản để hoàn thành một tác phẩm nghệ thuật và làm cho hình ảnh trở nên sống động chỉ trong thời gian ngắn với BlackPink Paint by Number Coloring Game. Tô màu theo số chưa bao giờ dễ dàng đến thế, hãy thử ngay và sáng tạo những tác phẩm tuyệt đẹp bằng cách tô màu theo số!

Các tính năng chính

  • Thuận tiện và nhanh chóng: Tô màu theo số mọi lúc mọi nơi mà không cần bút chì hay giấy.
  • Nhiều hình ảnh BlackPink độc đáo: Khám phá và tô màu theo số với nhiều hình ảnh đẹp của BlackPink!
  • Dễ tô màu: Tận hưởng sự đơn giản và dễ dàng của việc tô màu theo số và sử dụng ứng dụng, với gợi ý để tìm các ô nhỏ khó tô màu. Trải nghiệm niềm vui khi tô màu theo số!
  • Chia sẻ nhanh: Tô màu theo số và chia sẻ tác phẩm nghệ thuật của bạn lên các mạng xã hội để chia sẻ với bạn bè và gia đình.

Để đảm bảo rằng bạn có thể lưu và chia sẻ tác phẩm nghệ thuật của mình thành công, chúng tôi cần bạn cho phép BlackPink Paint by Number Coloring Game truy cập vào ảnh, phương tiện và tệp trên thiết bị của bạn, với quyền này bao gồm đọc và ghi nội dung lưu trữ của bạn. Chỉ có với các quyền ứng dụng này, chức năng lưu và chia sẻ mới có thể hoạt động tốt.

Đừng ngần ngại, hãy tạo ra những tác phẩm và chia sẻ sự sáng tạo của bạn với BlackPink Paint by Number Coloring Game!

Tính Năng của BlackPink Paint by Number Mod

Tô Màu Theo Số Chuyên Nghiệp

BlackPink Paint by Number Mod mang đến trải nghiệm tô màu chuyên nghiệp với các tính năng nâng cao. Người chơi có thể tô màu các bức tranh BlackPink yêu thích một cách dễ dàng và chân thực hơn bao giờ hết.

Thư Viện Hình Ảnh Đa Dạng

Với BlackPink Paint by Number Mod, bạn có thể thỏa sức khám phá và tô màu các hình ảnh độc đáo của BlackPink. Thư viện hình ảnh đa dạng luôn được cập nhật để mang đến những trải nghiệm sáng tạo mới mẻ.

Chia Sẻ và Lưu Trữ Nhanh Chóng

Ứng dụng cho phép người chơi dễ dàng chia sẻ và lưu trữ các tác phẩm nghệ thuật tô màu của mình. Bạn có thể chia sẻ những bức tranh đã hoàn thành trên các mạng xã hội và lưu trữ chúng để trải nghiệm sáng tạo lâu dài.

Hãy khám phá những tính năng tuyệt vời này trong BlackPink Paint by Number Mod và tận hưởng niềm vui của việc tô màu theo số một cách chuyên nghiệp!

.

Thông tin khác

Phiên bản: 1.16.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 2206.
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người.
Lượt cài đặt: 500.000+.
Sản phẩm: 0,99 US$ - 5,99 US$ mỗi mặt hàng.
Nhà phát triển: Tap Coloring Mobile.
Phiếu bầu: 49.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan
Contact help ads, guest post: t.me/contacthelpads