Phase 10: World Tour Mod

Phase 10: World Tour MOD

Phase 10: World Tour MOD Unlock Full Version Apk + iOS

Cập nhật: 18/10/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
10.000.000+
Danh mục
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Bắt đầu Giai Đoạn 10 MIỄN PHÍ NGAY HÔM NAY

Trò chơi bài di động cổ điển và vui nhộn được hàng triệu người chơi trên khắp thế giới yêu thích.

Trải nghiệm Giai Đoạn 10

Giai đoạn 10 trong trò chơi bài lấy cảm hứng từ rummy mới nhất, được mang đến cho bạn từ những người tạo ra UNO! Kết nối bạn bè và gia đình với nhau trong hơn 40 năm. Chơi tất cả các trò chơi cổ điển yêu thích của bạn TRỰC TUYẾN NGAY HÔM NAY như Uno, Giai đoạn 10, Solitaire, Skip-Bo, v.v. Không có gì thuận tiện và hoàn hảo hơn cho bất kỳ người yêu thích trò chơi bài hoặc trò chơi tiệc tùng nào!

Phase 10: World Tour Mod Apk v1.9.4792

Thưởng thức trò chơi Bài vui nhộn và cổ điển Giai đoạn 10 với bạn bè và gia đình của bạn!

Hãy dành 10 phút cho bản thân và tận hưởng Giai Đoạn 10 nhanh chóng bất cứ lúc nào! Luôn luôn là thời điểm tốt để chơi Giai Đoạn 10!

CÁCH CHƠI GIAI ĐOẠN 10?

Chạy đua để hoàn thành từng “Giai đoạn” và luôn dẫn đầu. Mỗi Giai đoạn đều có bộ thẻ riêng để phù hợp với màu sắc và số của chúng. Khi bạn có bộ của mình, hãy ném chúng xuống cho mọi người xem. Vòng chơi kết thúc khi một người chơi giải phóng tất cả các lá bài của họ. Mọi người hoàn thành Giai đoạn sẽ chuyển sang thử thách tiếp theo. Người chơi không thể hoàn thành Giai đoạn sẽ bắt đầu lại và thử lại.

THỬ THÁCH HẰNG NGÀY

Rèn luyện trí não của bạn hàng ngày với các câu đố mới ở mọi cấp độ. Hãy theo dõi cẩn thận các mô hình và đánh lừa trò chơi. Mở khóa các quy tắc mới để khám phá, giải quyết và trở thành bậc thầy của Giai Đoạn 10!

CHƠI KHI KHÔNG KẾT NỐI

Tận hưởng kỳ nghỉ mơ ước của bạn và du lịch vòng quanh thế giới trong chế độ Hành trình! Chơi ngoại tuyến và thư giãn trong các thử thách solitaire giống như thiền. Sử dụng Power-Up để có được lợi thế và giành phần thưởng! Giai Đoạn 10 là một vụ nổ!

CẠNH TRANH VỚI CỘNG ĐỒNG

Cạnh tranh trực tuyến với những người khác để giành xu và trở thành một phần của cộng đồng quốc tế. Bỏ qua sân bay và khám phá những nơi xa xôi! Các chuyến tham quan Giai Đoạn 10 từ sự thoải mái của một thiên đường ở Thái Bình Dương đến những nơi cực kỳ lạnh giá của những ngọn núi phủ băng! Hãy xem bạn có thể đứng trên đỉnh thế giới không!

SỰ KIỆN HÀNG THÁNG

Giữ mọi thứ luôn mới mẻ bằng cách tham gia sự kiện theo chủ đề mới hàng tháng! Đổ xúc xắc, thu thập vật liệu mới, gửi quà cho bạn bè và hơn thế nữa! Luôn có một cách mới để chơi. Giai Đoạn 10 có rất nhiều niềm vui! Luôn có điều gì đó mới mẻ để khám phá!

Đừng bỏ lỡ trò chơi bài rummy gây nghiện này! TẢI XUỐNG NGAY và bắt đầu một cuộc phiêu lưu thẻ bài thú vị để tận hưởng niềm vui bất tận!

Khám Phá Tính Năng của Phase 10: World Tour Mod

1. Hành Trình Toàn Cầu

Trải nghiệm hành trình phiêu lưu trên toàn cầu với Phase 10: World Tour Mod. Tham gia vào các vùng đất khác nhau từ các thiên đường nghỉ dưỡng đến những đỉnh núi phủ tuyết, mỗi địa điểm đều mang đến thử thách và cảm hứng mới cho người chơi.

2. Chế Độ Chơi Ngoại Tuyến

Thư giãn và tận hưởng những trải nghiệm thẻ bài đơn giản nhưng không kém phần thú vị với chế độ chơi ngoại tuyến. Phase 10: World Tour Mod cho phép bạn chơi mọi lúc, mọi nơi mà không cần kết nối internet.

3. Sự Kiện Đặc Biệt

Tham gia vào các sự kiện đặc biệt hàng tháng để có cơ hội nhận được các phần thưởng hấp dẫn. Các sự kiện luôn mang đến những thử thách mới, từ việc thu thập vật phẩm đến thử thách đua top với người chơi khác trên toàn thế giới.

4. Cộng Đồng Quốc Tế

Hòa mình vào cộng đồng người chơi quốc tế với Phase 10: World Tour Mod. Cạnh tranh trực tuyến để leo lên bảng xếp hạng và nhận được sự công nhận từ các đối thủ trên toàn thế giới.

5. Đồ Họa Đẹp Mắt

Thưởng thức đồ họa tuyệt đẹp và âm thanh sống động trong từng ván bài. Phase 10: World Tour Mod đã được tối ưu hóa để mang đến trải nghiệm tối đa cho màn hình điện thoại của bạn.

Những Cập Nhật Mới Được Áp Dụng

Phiên bản cập nhật hoàn toàn mới đã ra mắt!

  • Khám phá ngay bản đồ Hành trình mới!
  • Chúng tôi đã tiếp tục sửa đổi và cải thiện hàng loạt lỗi để đảm bảo trò chơi hoạt động mượt mà hơn bao giờ hết.

Thông tin khác

Phiên bản: 1.9.4792.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 470630.
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người.
Lượt cài đặt: 10.000.000+.
Sản phẩm: 0,99 US$ - 99,99 US$ mỗi mặt hàng.
Nhà phát triển: Mattel163 Limited.
Phiếu bầu: 49152.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan
Contact help ads, guest post: t.me/contacthelpads