Happy Daycare Stories - School Mod

Happy Daycare Stories – School Mod

Happy Daycare Stories – School Mod All

Cập nhật: 18/10/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
10.000.000+
Danh mục
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Happy Daycare Stories – School

Khám phá một thế giới nhỏ tại Happy Daycare Stories – School

Chào đón bạn đến với một không gian nhà giữ trẻ tương tác, nơi quy tắc duy nhất là sử dụng trí tưởng tượng để tạo ra những câu chuyện thú vị. Với 7 căn phòng đa dạng, mỗi căn phòng là một cuộc phiêu lưu khác nhau, với hàng nghìn hoạt động tương tác và vô số đồ chơi.

Tham gia chơi cùng 5 nhân vật vui tươi, bạn có thể thực hiện mọi thứ từ nấu ăn, tổ chức ban nhạc, cho đến chuẩn bị cho bé đi ngủ hay tắm rửa sau một ngày dài.

Happy Daycare Stories - School Mod Apk v1.4.711

Trẻ mới biết đi sẽ chơi trong nhà chăm sóc em bé với những con búp bê dễ thương để thực hành các thói quen

Tạo câu chuyện của riêng bạn tại Happy Daycare Stories – School

Ở đây, trí tưởng tượng của bạn là chìa khóa cho mọi thứ. Bạn có thể tưới nước cây, chơi với đồ chơi trong bồn tắm hoặc trộn các nguyên liệu trong bếp. Mỗi góc của nhà giữ trẻ đều ẩn chứa những điều bất ngờ, chờ bạn khám phá!

Khám phá và chơi miễn phí tại Happy Daycare Stories – School

Hãy khám phá 7 phòng khác nhau đầy bất ngờ và kho báu ẩn giấu. Không có quy tắc cứng nhắc nào, chỉ cần tương tác tự nhiên và vui vẻ với mọi thứ!

Đặc điểm nổi bật:

  • Khám phá và vui chơi trong 7 phòng khác nhau với đầy đủ các hoạt động.
  • Bạn sẽ phụ trách 5 đứa trẻ xinh xắn ham chơi.
  • Rất nhiều đồ chơi và đồ vật cùng hàng nghìn khả năng tương tác.
  • Không có quy tắc và mục tiêu, chỉ cần vui vẻ tạo ra câu chuyện của riêng mình.
  • Môi trường an toàn cho trẻ em từ 2 đến 8 tuổi, không có quảng cáo của bên thứ ba.

Được thiết kế đặc biệt để thu hút trẻ em từ 2 đến 8 tuổi, happy daycare stories school mod là nơi lý tưởng để trẻ phát triển trí tưởng tượng và kỹ năng sáng tạo, mang lại cho các bé những giờ chơi vui vẻ với mức giá thấp hơn cả một tách cà phê.

Bản dùng thử miễn phí bao gồm 3 phòng để bạn có thể khám phá trước khi quyết định mua phiên bản đầy đủ với một lần thanh toán duy nhất, mở khóa vĩnh viễn 7 phòng.

Giới thiệu về PlayToddlers

Các trò chơi của PlayToddlers được thiết kế đặc biệt để khuyến khích phát triển cá nhân và sáng tạo của trẻ nhỏ, mang lại môi trường an toàn và hấp dẫn cho trẻ từ khi mới biết đi. Giao diện đơn giản giúp trẻ dễ dàng sử dụng ứng dụng, cải thiện sự phát triển và lòng tự trọng của các bé.

Tính Năng Của Happy Daycare Stories – School Mod

1. Mở rộng trải nghiệm với thêm nhiều phòng chơi

Với phiên bản Mod của Happy Daycare Stories – School, người chơi sẽ được trải nghiệm vô số thú vị hơn với việc mở rộng số lượng phòng chơi. Thêm vào đó là các hoạt động tương tác mới mẻ, mang đến cho trẻ em những trải nghiệm khám phá đầy hứng thú.

2. Cập nhật đồ chơi và hoạt động tương tác

Mod này cung cấp cho người chơi hàng ngàn đồ chơi và hoạt động tương tác mới, từ việc trồng cây, làm bữa ăn cho bé, cho đến những trò chơi ngoài trời thú vị. Mỗi góc nhỏ của Happy Daycare Stories – School sẽ mang đến những điều bất ngờ đầy phấn khích.

3. Tối ưu hóa trải nghiệm chơi game

Mod này được thiết kế để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra mượt mà và không gặp phải lỗi gián đoạn. Điều này giúp người chơi tập trung vào việc khám phá và tạo ra những câu chuyện độc đáo cùng với các nhân vật trong trò chơi.

4. Không giới hạn sáng tạo

Với Happy Daycare Stories – School Mod, không có giới hạn đối với sự sáng tạo của bạn. Bạn có thể tự do sáng tạo ra các câu chuyện, thử nghiệm các hoạt động và khám phá những tính năng ẩn trong trò chơi một cách hoàn toàn tự nhiên.

.

Thông tin khác

Phiên bản: 1.4.711.
Hệ điều hành: Android APK / iPhone IOS-IPA.
Đánh giá: 46752.
Xếp hạng nội dung: Tất cả mọi người.
Lượt cài đặt: 10.000.000+.
Sản phẩm: 1,99 US$ - 2,99 US$ mỗi mặt hàng.
Nhà phát triển: SUBARA.
Phiếu bầu: 1221.
Tương tác: Free.
Tải Về Máy Android
Tải Về Máy Iphone
Nhà phát triển
Game & ứng dụng liên quan
Contact help ads, guest post: t.me/contacthelpads