Disney Speedstorm Mod

Disney Speedstorm MOD

Disney Speedstorm MOD [MỞ KHÓA FULL VERSION APK + IOS]

Cập nhật: 20/09/2024
Giá gốc: FREE
TẢI XUỐNG: MIỄN PHÍ
Lượt cài đặt
1.000.000+
Danh mục
Kích cỡ
Tùy từng thiết bị

Khám phá Disney Speedstorm: Đua xe đối kháng với nhân vật yêu thích từ Disney và Pixar

Trải nghiệm đua xe đối kháng hành động đầy tốc độ

Tham gia vào cuộc đua hành động đối kháng giữa các nhân vật anh hùng của Disney và Pixar trên những đứờng đua tốc độ cao, mỗi thế giới mang đậm dấu ấn riêng. Chế độ đua xe đối kháng của Disney Speedstorm sẽ thử thách và phát triển kỹ nằng của bạn để chiến thắng trong mỗi chặng đua, với sự hỗ trợ từ Ảsphalt!

Thế giới của Disney và Pixar tại đầu ngón tay
disney speedstorm mod giới thiệu dàn nhân vật nổi tiếng từ Disney và Pixar! Từ Beast, Chuột Mickey, Thuyền trưởng Jack Sparrow, Belle, Buzz Lightyear, Stitch và nhiều nhân vật khác, tất cả đều sẵn sàng cùng bạn chinh phục các đường đua kart đối kháng. Hãy nâng cấp tay đua và xe đua để tận dụng tối đa kỹ năng đặc biệt của từng nhân vật!

Đua xe kart arcade đầy màu sắc
Disney Speedstorm dành cho mọi người, nhưng chỉ những người có kỹ năng và chiến lược tối ưu mới có thể thống trị các đường đua. Tính toán thời điểm nitro, drift qua từng góc cua và thích nghi với mọi loại đường đua đa dạng là những yếu tố quyết định sự thành cổng.

Disney Speedstorm Mod Mở Khóa Phiên Bản Đầy Đủ v1.7.6b

ĐUA XE THẢ GA TRONG TRÒ CHƠI ĐUA XE ĐỐI KHÁNG ARCADE CỦA DISNEY VÀ PIXAR

Chế độ đua nhiều người chơi đích thực
Tham gia đua một mình hoặc cùng bạn bè trong các chế độ nhiều người chơi cục bộ hoặc trực tuyến. Bạn có thể thử sức với các tay đua khác từ khắp nơi trên thế giới!

Tùy biến xe kart theo sở thích cá nhân
Tự do lựa chọn trang phục, màu sắc xe kart độc đáo và phụ kiện thú vị để tạo nên phong cách riêng, vừa thú vị vừa lôi cuốn khi bạn lăn bánh trên đường đua.

Khám phá các đường đua từ Disney và Pixar
Nổi máy và lăn bánh qua những bối cảnh kỳ diệu từ các bộ phim nổi tiếng của Disney và Pixar. Từ Cướp Biển Vùng Caribe đến Aladdin hay Công Ty Quái Vật, mỗi đường đua đều được thiết kế đặc biệt để mang đến trải nghiệm đua xe độc đáo và hấp dẫn.

Nội dung mới liên tục
Disney Speedstorm luôn cập nhật nội dung mới, mang đến những trận đấu nảy lửa và kịch tính. Với sự xuất hiện thường xuyên của các tay đua và đường đua mới, bạn sẽ luôn có điều mới để khám phá và trải nghiệm.

Contact help ads, guest post: t.me/contacthelpads